Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Cho Thuê Xe Cưới Mercedes C200 Ở Hà Nội

Trong ngày cưới việc sở huux một chiếc xe cưới Mercedes C200 hạng sang với thiết kế sang trọng và trẻ trung, mạnh mẽ đến từng đường nét sẽ phù hợp cho các cặp đôi trẻ lựa chọn làm xe đón dâu trong ngày lễ cưới trở nên hoàn hảo và sang trọng trong mùa cưới 2015.

Cho thuê xe cưới hạng sang Mercedes C200

Xe Mercedes C200 sang trọng cho mùa cưới 2015

Cho thuê xe cưới Mercedes C200 là một mẫu xe luôn được các bạn trẻ lựa chọn cho ngày cưới với thiết kế từ nội thất bên trong đến nội thất bên ngoài sang trọng và lịch lãm phong cách hoàn toàn mới.  Bởi do được thừa hưởng thiết kế từ S Class nên Mercedes C200 mới có một không gian nội thất tiện nghi, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế bắt mắt , chính giữa là màn hình kích cỡ 7 inch, các vật liệu sang trọng như da và gỗ kim loại, và nhiều tiện nghi khác.


cho thuê xe cưới Mercedes C200

Cho thuê xe cưới hạng sang Mercedes C200 năm 2015

Thuê xe cưới Mercedes C200 là hãng xe dẫn đầu trong phân khúc xe hạng sang  trong những dòng xe làm nên thành công cho hãng xe Mercedes chúng ta không thể không kể đến dòng xe Mercedes C200.
Lưu ý khách hàng khi thuê xe:
-         Giá do đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.
-         Giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm.
-         Giá do đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.

-         Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Phu Thanh để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét