Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Thuê Xe 4 Chỗ Chevrolet Cruze Ở Hà Nội


Ngay nay nhu cầu sử dụng xe đi lại của mọi người dành cho công việc và đi du lịch rất nhiều. Do điều kiện kinh tế, điều kiện không cho phép nên việc tìm một đơn vị để tìm thuê xe 4 chỗ tại hà nội nên được nhiều người lựa chọn cho việc đi lại bởi việc thuê một chiếc xe 4 chỗ cho việc đi lại sẽ rẻ hơn nhiều so với việc bạn thuê một chiếc taxi.

Thiết kế sang trọng và trẻ trung với xe 4 chỗ Chevrolet Cruze

Cho thuê xe 4 chỗ Chevrolet Cruze với phong cách thiết kế mới đẳng cấp và lịch lãm. Nội thất và ngoại thất được thiết kế mới sang trọng, tiện nghi hiện đại, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink, xe có cửa sổ trời và 4 túi khí an toàn vượt trội, Mặt trước với lưới tản nhiệt kép mạ crôm thể thao mới, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới giúp lái xe an toàn hơn. Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn với viền crôm sang trọng. Đây sẽ là một chiếc xe mà bạn rất muốn được sở hữu cho mình.

thuê xe 4 chỗ Chevrolet

Cho thuê xe 4 chỗ Chevrolet Cruze theo tháng ở Hà Nội

 Phú Thành là đơn vị vận tải có uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tháng, thuê xe du lịch, thuê xe cưới uy tín ở Hà Nội, luôn đảm bảo chất lượng về dịch vụ và xe luôn mới với giá cả rẻ nhất nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Lưu ý khách hàng khi thuê xe du lịch 4 chỗ tại Hà Nội của công ty Phú Thành như sau:

- Giá thuê xe du lịch 4 chỗ do Phú Thành Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.

- Giá thuê xe 4 chỗ Chevrolet Cruze có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

- Giá thuê xe do Phú Thành Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.

- Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Phu Thanh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét