Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Thuê Xe Du Lịch Đi Sa Pa Năm 2015



Cho thuê xe du lịch đi Sa Pa và các tỉnh miền Tây Bắc hành trình điểm bắt đầu từ Hà Nội và điểm đến là Sa Pa giá rẻ 2015. Du lịch Sa Pa là một điểm đến hấp dẫn đang được du khách trong nước và ngoài nước lựa chọn làm điểm đến du lịch trong ngày nghỉ lễ mùng 2/9.



cho thuê xe du lịch đi Sa Pa

 Thuê xe du lịch Sa Pa phong cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng


 Nói đến Sa Pa thì đây là một thị trấn sầm uốt với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng đã thu hút được du khách trong nước và ngoài nước. Cho thuê xe 16 chỗ tại hà nội du lịch Sa Pa là một thị trấn chìm trong làn mây bồng bềnh huyền ảo như một thành phố trong sương, vẽ lên một bức tranh thủy mạc hữu tình, nơi đây có khí hậu mát mẻ mang nhiều sắc thái.

du lịch Sa Pa

Du lịch Sa Pa đẹp thơ mông như bức tranh thủy mạc

 Đến du lịch Sa Pa du khách được thăm quan các địa danh như:


Núi Hàm Rồng: du khách đến đây được ngắm toàn cảnh thị trấn rấn, thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Hiện nay, với bàn tay tôn tạo của con người, Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh đầy hoa trái của Sa Pa

cho thuê xe 16 chỗ du lịch Sa Pa

Cảnh núi rừng Sa Pa hùng vĩ của núi non nơi đây



Chợ Sa Pa: Chợ phiên của Sa Pa họp vào ngày chủ nhật tại huyện lỵ (thị trấn Sa Pa). Người dân ở vùng xa phải đi từ ngày thứ bẩy. Vào tối thứ bảy mọi người cùng thức vui với nhau bằng những bài hát dân ca của trai gái người Mông, người Dao, bằng những âm thanh của đàn môi, của sáo, của khèn Mông, bằng những bát rượu tràn đầy của những người có tuổi…và người ta đã đặt cho nó là “chợ tình”.. 


Sa Pa

Sa Pa đẹp huyền ảo trong sương mù


Ngoài ra Sa Pa còn có các địa điểm du lịch khác như: thác bạc, bãi đã cổ, đỉnh Pasipăng, vườn hoa Hàm Rồng… giúp du khách có được hòa mình cùng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng vùng Tây Bắc.


Bên cạnh đó Phú Thành Trans còn chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tháng, cho thuê xe du lịch,  cho thuê xe cưới  với các loại xe từ 4 đến 45 chỗ chất lượng xe mới và giá cả cạnh tranh luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét