Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Xe Honda S660 Roadster Sang Trọng


Xe Honda S660 Roadster là mẫu xe của hãng Honda được thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn, được hãng Honda giới thiệu với người tiêu dùng Nhật, và mới đây được xuất hiện đầy bất ngờ tại thị trường Indonesia.

 
Xe Honda S660 Roadster

Xe Honda S660 Roadster thiết kế sang trọng và tinh tế


Xe Honda S660 Roadster đầy bất ngờ được bán tại thị trường Đông Nam Á, bởi hãng Honda đã từ chối các đơn hàng mới. Việc s660 xuất hiện tại thị trường khác thể coi là một động thái đánh giá cao thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng.

 
Honda S660 Roadster

Xe được thiết kế nội thất bắt mắt và tinh tế


   Nhìn chung xe S660 được thiết kế theo phong cách khá dễ thương và liên tưởng đến dòng xe ra đời trong thập niên 90. Xe được bố trí động cơ nằm giữa với dung tích 660cc, được hỗ trợ bởi turbo tăng áp kép, cho công suất 64 mã lực và momen xoắn cực đại 104 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT (hộp số sàn 6 cấp có thể sẽ được trang bị với những khách hàng có nhu cầu). Thông số này sẽ khiến nhiều khách hàng đam mê tốc độ không hứng thú, tuy nhiên với một mẫu xe thể thao trọng lượng chỉ có 830kg thì sức mạnh này cũng không phải là quá yếu ớt.



 Honda S660





Xe Honda S660 roadster  được trang bị đèn pha dạng Led, chìa khóa thông minh đi kèm hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống phanh hỗ trợ trong thành phố (City-Brake Active System), hệ thống thông tin giải trí một Honda InterNavi… 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét